XÃ TỨ QUẬN TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5

18/05/2024 - 14:47
52

Chiều ngày 17/5/2024, Đảng ủy xã Tứ Quận tổ chức Lễ trao Huy hiệu đảng cho Đảng viên 55, 60 năm tuổi đảng đợt 19/5/2024. Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tứ Quận long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc xã Tứ Quận.

Đến dự Lễ trao Huy hiệu đảng có đồng chí Lê Quang Toàn - Uỷ viên  BTV  Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND Huyện Yên Sơn, Bí thư Đảng ủy xã Tứ Quận, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ xã Tứ Quận có 01 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 55 năm và có 02 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng 60 năm.

                                   .

Đồng chí Lê Quang Toàn - Uỷ viên  BTV  Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND Huyện Yên Sơn,

Bí thư Đảng ủy Đảng ủy xã Tứ Quận trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Toàn - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND Huyện Yên Sơn chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã Tứ Quận. Đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Trần Thị Thính vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, đồng thời là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: 
Trụ sở: 
Điện thoại:

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang