Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy Yên Sơn thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Tứ Quận

28/09/2024 - 15:28
8

Chiều ngày 27/9, đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cho 02 người cao tuổi tiêu biểu tại xã Tứ Quận nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1990 - 01/10/2024). Đi cùng đoàn có lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Tứ Quận.

Đồng chí Đỗ Hùng Đức, Quyền Bí thư huyện ủy Yên Sơn đã đến thăm, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Cúc, sinh năm 1933, cư trú tại thôn Bình Ca 1; cụ Phạm Thị Dục, sinh năm 1942, cư trú tại thôn Đồng Cầu.

Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy tặng quà cụ Phạm Thị Dục, cư trú tại thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận

Các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của người cao tuổi. Đồng thời, kính chúc các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần "Tuổi cao gương sáng", tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động sản xuất, học tập, công tác; động viên các thành viên trong gia đình tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hóa tại các thôn, khu dân cư đồng thời cũng mong muốn con cháu, người thân của các cụ và cộng đồng cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, dành tình yêu thương và chăm sóc để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, cùng con cháu và nhân dân xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Cúc, cư trú tại thôn Bình Ca 1, xã Tứ Quận

Hoạt động thăm, tặng quà Người cao tuổi thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn", “Kính lão đắc thọ" của con cháu với bố mẹ, ông bà. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò của người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Khẳng định người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu yên tâm làm việc, cống hiến; các đồng chí lãnh đạo mong muốn các cụ tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, động viên con cháu hăng say lao động, sản xuất, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương./.

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: 
Trụ sở: 
Điện thoại:

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang