ĐẢNG BỘ XÃ TỨ QUẬN TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT QUỐC KHÁNH 2/9

30/08/2024 - 15:51
24

Sáng 30/8, Đảng bộ xã Tứ Quận tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng nhân dịp kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024).

   Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Quang Toàn - Uỷ viên  BTV  Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND Huyện Yên Sơn, đồng chí Đỗ Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí công chức và các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 xã Tứ Quận.

   Trong đợt này, Đảng bộ xã Tứ Quận có 08 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đồng chí được trao 60 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí được trao 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao 50 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được trao 45 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 là sự ghi nhận của Đảng về thành tích, đóng góp, quá trình rèn luyện, phấn đấu cống hiến của các đồng chí đảng viên, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Các đảng viên lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình và có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, động viên gia đình và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.                         

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Toàn trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60 năm, 55 năm, 50 năm tuổi Đảng

Đồng chí Chánh Văn phòng Huyện ủy Đỗ Văn Tuấn Trao Huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 30 năm tuổi Đảng  cho Đảng viên và gia đình Đảng viên

Đại biểu chụp ảnh cùng các Đảng viên được trao Huy hiệu 60, 55, 50 tuổi đảng 

  Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Quang Toàn Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND Huyện Yên Sơn vinh dự, tự hào được trao huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành tại xã Tứ Quận. Đồng chí Lê Quang Toàn đánh giá cao công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời bày tỏ lòng thương tiếc do có đảng viên đã mất, có đảng viên đang nằm viện điều trị do tuổi cao sức yếu trong đợt trao Huy hiệu này. Mong muốn, các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu, tham gia các phong trào ở địa phương; tích cực đóng góp vào hoạt động của hệ thống chính trị ở cơ sở, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp./.

 

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: 
Trụ sở: 
Điện thoại:

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang